Dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung website

Bạn đã sở hữu một website nhưng ...

Website của bạn nội dung còn sơ sài thiếu chuyên nghiệp?

Bạn muốn có một kế hoạch phát triển nội dung rõ ràng, bài bản cho website của mình!

Bạn không có thời gian để thường xuyên viết bài, cập nhật nội dung cho website nên SEO không hiệu quả?

Bạn muốn tìm một "trợ thủ" chuyên nghiệp, thành thạo kiến thức về SEO và kỹ năng viết lách để giúp bạn viết mô tả sản phẩm, blog tin tức ...

Bạn không có đủ chi phí để duy trì một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm nội dung cho riêng website của mình?

Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung chuyên nghiệp với các copywriter dày dặn kinh nghiệm nhưng chi phí chỉ tương đương với tiền lương của một sinh viên mới ra trường!

Gói dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung của Bizweb chính là giải pháp dành cho bạn!

Với dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung website dành riêng cho khách hàng Bizweb, giúp bạn...

Chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Một website với phần nội dung chi tiết và hấp dẫn giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt khách hàng. Và một kế hoạch xây dựng chiến lược nội dung sẽ giúp bạn biết được nên khai thác đề tài gì? bộ từ khóa nào và tần số viết bài là bao nhiêu?

Tăng thứ hạng và traffic cho website

Google luôn đánh giá cao các website có nội dung (content) tốt. Vì vậy, trang web được đầu tư nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO, được cập nhật thường xuyên sẽ có thứ hạng cao hơn các website khác từ đó thu hút lượng traffic tự nhiên ngày càng nhiều hơn.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Mô tả sản phẩm hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, bài tư vấn hữu ích, ... chính là yếu tố giúp cho các khách hàng đang thăm quan trên website đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Vì vậy, đầu tư cho content chính là cách tăng trưởng doanh thu bền vững cho bạn.

Bizweb cùng bạn xây dựng chiến lược phát triển nội dung website từ A đến Z

Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho website

Với mỗi một thương hiệu, các chuyên viên nội dung của Bizweb sẽ nghiên cứu và đưa ra một kế hoạch phát triển nội dung website riêng biệt. Giúp bạn biết được nên tập trung viết về đề tài gì, tần suất như thế nào, up lên website vào thời gian nào và bộ từ khóa nên khai thác là gì?...

Xây dựng nội dung trang chuẩn SEO

Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu nội dung trên từng trang con của website. Từ trang chủ, đến từng trang danh mục, trang sản phẩm đều được chuẩn hóa title, thẻ meta description, url và mật độ từ khóa để đảm bảo nội dung vừa chuẩn SEO vừa tự nhiên, thu hút.

Viết và đăng lên website bài viết mô tả sản phẩm/blog

Sau khi có một kế hoạch bài bản, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tham gia vào quá trình sản xuất nội dung cho website của bạn với các công việc cụ thể như viết, đăng lên website các bài viết mô tả sản phẩm, tin tức, blog tư vấn ...

Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn SEO cho website

Tất cả các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog tư vấn do Bizweb sản xuất đều đảm bảo chuẩn SEO với các KPI cụ thể, giúp website của bạn nhanh chóng leo TOP Google.

Bảng giá dịch vụ xây dựng chiến lược phát triển nội dung từ Bizweb

Hãy lựa chọn lĩnh vực phù hợp với nhu cầu của bạn để nhận báo giá chi tiết

Thời trang
Phụ kiện
Mỹ phẩm
Thực phẩm
Nhà hàng
Đồ gia dụng
sinh hoạt
Điện tử
Điện lạnh
Dụng cụ
thể thao
Bất động sản
Vật liệu
Xây dựng
Cơ khí chế tạo
Tự động hóa
Vật liệu chế tạo trong
Công nghiệp

Một số lưu ý và KPI

  • Thời gian hoàn thiện & bàn giao nội dung website không quá 1 tháng với gói eBronze, eGold và không quá 45 ngày với gói eDiamond.
  • Chỉ đăng lên website và rà soát các bài viết, mô tả sản phẩm/blog trong phạm vi gói dịch vụ do Bizweb viết bài.
  • Mỗi bài viết mô tả sản phẩm/blog sẽ sử dụng 3 ảnh, trong đó có 1 ảnh đại diện và 2 ảnh minh họa trong bài viết

Bài viết chuẩn SEO, thân thiện với người dùng là các bài viết đảm bảo các yếu tố sau:

  • Độ dài trung bình từ 500 – 1000 từ (tùy từng trường hợp cụ thể)
  • Mật độ từ khóa từ 3% - 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.
  • Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 70%
  • Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website
  • Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc
  • Với tên sản phẩm, tiêu đề bài viết, tiêu đề và mô tả ngắn dành cho SEO, cam kết 100% không có lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy.
  • Trong phần nội dung cụ thể từng bài viết (bao gồm bài mô tả sản phẩm và bài blog), hạn chế các lỗi sai chính tả, lỗi đánh máy tối đa là 0.5 % tổng số lượng từ trong bài.