Hướng dẫn sử dụng Fpage

Dùng thử miễn phí
Fpage là công cụ quản lý tất cả inbox, comment, khách hàng và cả đơn hàng từ Facebook ngay trên website một cách tối ưu, tiết kiệm thời gian. Mọi thao tác sử dụng Fpage đều được hướng dẫn chi tiết dưới đây, giúp bạn sử dụng ứng dụng này dễ dàng, hiệu quả nhất:

Cài đặt, tùy chỉnh và quản lý Fpage một cách nhanh chóng

Cài đặt Fpage

Đối với khách hàng mới:

Bước 1: Truy cập link https://www.bizweb.vn/ban-hang-tren-facebook.html

Bước 2: Click nút "Đăng ký dùng thử miễn phí" và nhập các thông tin đăng ký để xác nhận đăng ký dùng thử Fpage.

Fpage

Bước 3: Trình duyệt web chuyển hướng thông báo bạn đã đăng ký ứng dụng Fpage thành công >> Truy cập trang quản trị để bắt đầu trải nghiệm những tính năng của Fpage.

Fpage

Đối với khách hàng đã có website Bizweb:

Trong trang quản trị website truy cập: Cấu hình >> Kênh bán hàng. Tại Fpage - Kênh bán hàng facebook click vào nút "Thêm kênh bán hàng".

Fpage

Kênh bán hàng Fpage sẽ được cài đặt vào website của bạn và có thể trải nghiệm dùng gói Fpage dùng thử trong vòng 15 ngày.

Fpage

Kết nối Fpage với cửa hàng trên Facebook

Tại màn hình chính của Fpage click nút "Kết nối với Facebook" để kết nối kênh bán hàng Fpage với tài khoản Facebook của bạn để đồng bộ dữ liệu quản lý cửa hàng trên Facebook (Lưu ý bạn phải kết nối đúng với tài khoản quản trị page của shop)

Fpage

Sau khi xác nhận kết nối kênh bán hàng Fpage với Facebook của bạn thành công, màn hình danh sách các Fanpage mà tài khoản Facebook của bạn đang quản lý hiển thị ra, bạn chọn kích hoạt page cần quản lý bằng việc kích nút "Đăng ký sử dụng" để đồng bộ Fpage với page đó.

Fpage
Lưu ý

- Đối với khách hàng sử dụng website Bizweb, khách hàng sử dụng gói Fpage Ebronze chỉ được đăng ký tối đa 1 trang Fpage. Quý khách có thể tăng thêm số lượng page và admin bằng cách nâng cấp gói dịch vụ. Bảng giá của Fpage tại đây.
- Khách hàng khi thay đổi mật khẩu tài khoản Facebook thì cần logout rồi login lại Kênh bán hàng Fpage.

Cấu hình Fpage

Trong trang quản trị Fpage, bạn có thể cài đặt hệ thống bằng cách click vào nút Cài đặt phía trên bên trên màn hình.

Fpage

Bạn thể cài đặt các chức năng:

  • Cấu hình ẩn bình luận tự động:
    • Ẩn tất cả bình luận.
    • Ẩn bình luận chứa số điện thoại.
    • Ẩn bình luận chứa Email.
    • Ẩn bình luận chứa từ khóa.
  • Hiện tất cả bình luận đã ẩn
  • Cấu hình gửi tin nhắn khi tạo đơn hàng.
  • Cấu hình trả lời tự động.
  • Cài đặt thẻ đánh dấu hội thoại.

Cấu hình ẩn bình luận tự động.

Nhằm giảm nguy cơ mất thông tin của khách hàng với đối thủ, hệ thống cho phép tự động ẩn bình luận trên Facebook tương ứng với 3 tùy chọn bên dưới. Người có thể nhìn thấy bình luận đã cho ẩn bao gồm: khách hàng (người bình luận), bạn bè trên facebook với khách hàng và chủ page.

Để kích hoạt hệ thống, tick vào:

  • Ẩn tất cả bình luận: Tick vào checkbox nếu bạn muốn ẩn tất cả các bình luận trên page.
  • Ẩn bình luận chứa số điện thoại: để ẩn tất cả các bình luận chứa số điện thoại.
  • Ẩn bình luận chứa Email: để ẩn tất cả các bình luận chứa email của khách.
  • Nhập từ khóa vào ô Ẩn bình luận chứa từ khóa (sau mỗi từ khóa ấn Enter): ẩn những bình luận có chứa những từ khóa mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.
Fpage
Lưu ý

Các chức năng Tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại, email hoặc từ khóa bất kỳ chỉ có khi bạn sử dụng gói Fpage eGold trở lên.

Hiện tất cả các bình luận đã ẩn

Fpage

Cấu hình tự động hiện tất cả bình luận mà bạn đã ẩn trên facebook trước đó. Tick vào check box nếu bạn muốn hiện tất cả các bình luận và chọn khoảng thời gian hiện lại bình luận sau khi ẩn, thường là khoảng thời gian phù hợp để chắc chắn bạn đã xử lý các đơn hàng thành công.

Gửi tin nhắn đơn hàng: Cấu hình tự động gửi tin nhắn thông tin đơn hàng đến khách hàng ngay khi đơn hàng được tạo
Tự động like comment: Cấu hình tự động thích bình luận mới của khách hàng ngay khi khách hàng gửi bình luận mới lên trang và được chủ shop phản hồi

Fpage

Trả lời tự động:
Trong những trường hợp bạn không thể online thường xuyên, bạn đi du lịch, hoặc bình luận của khách hàng vào khoảng thời gian bạn không trực tuyến, hệ thống sẽ hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng bằng tính năng trả lời tự động

Fpage
  • Trả lời tự động khi không trực tuyến: Tick vào checkbox nếu bạn muốn hệ thống trả lời tự động khi bạn không trực tuyến.
  • Bạn có thể lựa chọn áp dụng cho:
    - Tin nhắn: Trả lời tự động khi khách hàng inbox cho chủ Page
    - Bình luận: Trả lời tự động khi khách hàng bình luận bình luận vào Page
  • Nội dung: Nhập nội dung tin nhắn/bình luận mà bạn muốn trả lời lại khách hàng ở đây.
  • Nhập nội dung cho số điện thoại : Nếu bạn tick chọn "Phân biệt nội dung chứa số điện thoại" hệ thống sẽ trả lời những tin nhắn có chứa số điện thoại theo nội dung đã cài đặt riêng ở ô này.
Lưu ý

Tính năng chỉ hoạt động khi bạn không trực tuyến trên hệ thống Fpage.

Thẻ đánh dấu hội thoại

Fpage

- Cài đặt Tên thẻ, màu sắc do bạn quy định và bạn được đặt tối đa 20 thẻ màu.
- Cấu hình đánh dấu hội thoại giúp bạn phân loại khách hàng và các cuộc hội thoại 1 cách dễ dàng. Chỉ cần nhìn vào màu của tin nhắn khách hàng bạn có thể phân loại theo thẻ màu đã quy định sẵn.
Sau khi phân loại tin nhắn sẽ hiển thị màu theo thẻ màu bạn đã quy định như hình dưới đây:

Fpage

Hơn 30,000 doanh nghiệp và chủ shop đang bán hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử Bizweb miễn phí 15 ngày để khám phá