Dịch vụ chăm sóc nội dung website định kỳ dành riêng cho khách hàng Bizweb

Tại sao website của bạn cần được chăm sóc nội dung định kỳ?

Tăng thứ hạng trên Google

Sau rất nhiều lần thay đổi thuật toán, Google luôn đánh giá cao các website có nội dung tốt. Vì vậy, trang web được đầu tư nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO, cập nhật thường xuyên sẽ có thứ hạng cao hơn các website khác.

Tăng traffic tự nhiên

Các bài viết giá trị với nội dung hữu ích chính là cách tự nhiên nhất để "hút" người đọc đến với website của bạn, giúp tăng traffic tự nhiên cho website. Những người đọc này chính là các khách mua hàng của bạn trong tương lai.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Mô tả sản phẩm hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, bài tư vấn hữu ích, ... chính là yếu tố giúp cho các khách hàng đang thăm quan trên website đi đến quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Vì vậy, đầu tư cho content chính là cách tăng trưởng doanh thu bền vững của bạn.

3 lý do bạn nên chọn dịch vụ chăm sóc nội dung website của Bizweb

Bạn là một chủ cửa hàng, doanh nghiệp, bạn không có nhiều thời gian để thường xuyên viết bài, cập nhật nội dung mới cho website?

Các chuyên viên nội dung của Bizweb sẽ thay bạn thường xuyên viết bài mô tả sản phẩm khi có sản phẩm mới, thay bạn viết bài blog, rà soát và tối ưu các nội dung khác trên website. Giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có một website bán hàng thực sự hiệu quả.

Bạn đã quá mệt mỏi vì không kiểm soát được chất nội dung trên website hoặc đội ngũ nhân viên, cộng tác viên làm việc không hiệu quả?

Với sự tâm huyết, chuyên nghiệp và kinh nghiệm triển khai nội dung website cho hàng trăm thương hiệu là khách hàng Bizweb như Sao Thái Dương, Beemart, Megamart ... Các chuyên viên của Bizweb sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch phát triển nội dung, viết mới và rà soát các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog tin tức... Đảm bảo nội dung trên website không chỉ riêng biệt, chuẩn SEO mà còn thu hút, hấp dẫn nhất.

Bạn không có nhiều chi phí chi để "nuôi" một đội ngũ nhân viên content để chăm sóc cho website?

Với chi phí chỉ tương đương như tiền lương trả cho một sinh viên mới ra trường (khoảng 100,000đ mỗi ngày), chúng tôi sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng nội dung trên website của mình. Bạn hoàn toàn có thể an tâm tập trung cho các công việc khác.

Với dịch vụ chăm sóc nội dung website, chúng tôi sẽ giúp bạn ...

Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho website

Với mỗi một thương hiệu, các chuyên viên nội dung của Bizweb sẽ nghiên cứu và đưa ra một kế hoạch phát triển nội dung website riêng biệt với hệ thống từ khóa phục vụ SEO phù hợp nhất.

Viết và cập nhật lên website bài viết mô tả sản phẩm/blog

Sau khi có một kế hoạch bài bản, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tham gia vào quá trình sản xuất nội dung hàng tháng cho website của bạn với các công việc cụ thể như viết, đăng lên website các bài viết mô tả sản phẩm, tin tức, blog tư vấn ...

Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn SEO cho website

Tất cả các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog tư vấn do Bizweb sản xuất đều đảm bảo chuẩn SEO với các KPI cụ thể, giúp website của bạn nhanh chóng leo TOP Google.

Chủ động rà soát và chỉnh sửa nội dung trên website

Bên cạnh việc tạo ra các bài viết mới, hàng tháng, chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra, tối ưu định kỳ lại các bài đã viết. Đảm bảo website của bạn sẽ luôn được cập nhật các bài viết mới, chính xác và chuẩn SEO.

Bảng giá gói dịch vụ chăm sóc nội dung website từ Bizweb

Chỉ với gần 100,000đ mỗi ngày, website của bạn sẽ luôn chuyên nghiệp, hấp dẫn và chuẩn SEO

Một số lưu ý và KPI

  • Thời gian hoàn thiện và bàn giao nội dung website theo timeline đã thống nhất với khách hàng.
  • Các gói chăm sóc nội dung yêu cầu ký tối thiểu 3 tháng
  • Mỗi bài viết mô tả sản phẩm/blog sẽ sử dụng 3 ảnh, trong đó có 1 ảnh đại diện và 2 ảnh minh họa trong bài viết
  • Bizweb chỉ đăng lên website các bài viết do Bizweb viết trong phạm vi gói dịch vụ chăm sóc nội dung.

Bài viết chuẩn SEO, thân thiện với người dùng là các bài viết đảm bảo các yếu tố sau:

  • Độ dài trung bình từ 700 – 1000 từ
  • Mật độ từ khóa từ 3% - 5%, phân bổ tự nhiên và không chắp vá, nhồi nhét từ khóa.
  • Đảm bảo nội dung không trùng lặp với các website khác, unique trên 90%
  • Đảm bảo đầy đủ link liên kết nội bộ trong website
  • Các bài viết mô tả sản phẩm, bài blog đảm bảo nội dung thân thiện với người đọc