Thấu hiểu nhu cầu, giúp cửa hàng bớt "đau đầu"

Sapo Omnichannel xử lý bài toán của hơn 190.000 nhà bán hàng

Quản lý nhiều kênh bán hàng, cồng kềnh, dễ nhầm lẫn

Với Sapo Omnichannel, dễ dàng quản lý tập trung nhiều kênh bán hàng tại 1 nơi duy nhất: Thao tác ngắn gọn, hệ thống tự đồng bộ và cập nhật thông tin sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển,...

Quá tải khi chăm sóc khách hàng, dễ bỏ sót tin nhắn

Với Sapo Omnichannel, mọi phản hồi của khách hàng đều được trả lời tự động qua comment, inbox, chatlive 24/7. Thông tin khách hàng các kênh sẽ đổ về 1 nơi và tự phân loại.

Gặp khó khăn khi mở rộng kết nối với các phần mềm thứ 3

Với Sapo Omnichanel, việc mở rộng kết nối với các phần mềm thứ 3 như kế toán, CRM... rất dễ dàng, quá trình vận hành ổn định, đảm bảo tính nhất quán, đạt hiệu quả quản trị tốt nhất.

Lựa chọn Sapo Omnichannel

Quản lý tập trung các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống

Quản lý tập trung các kênh bán hàng
Bán hàng trên sàn TMĐT
  • Tự động cập nhật đa sàn thông tin, giá sản phẩm, tồn kho trên Shopee, Lazada, Tikokshop, Tiki...
  • Tối ưu SEO sàn, có sẵn công cụ phân tích từ khoá, đưa sản phẩm tiếp cận với nhiều khách hàng.
  • Đẩy bán đa sàn chỉ với 1 thao tác.
Tìm hiểu thêm
Bán hàng trên website
  • Tạo trang bán hàng miễn phí, dễ dàng quản lý chỉ sau ít phút.
  • +400 giao diện website đẹp, chuẩn SEO được cập nhật liên tục, phục vụ +50 ngành nghề lĩnh vực.
  • Hiển thị tốt trên mọi thiết bị, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tìm hiểu thêm
Bán hàng trên mạng xã hội
  • Chatbot 24/7, tự động trả lời tin nhắn, tạo và gửi hoá đơn ngay trong khi chat.
  • Chốt đơn livestream tự động, ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng, tránh bị đối thủ cướp khách.
  • Thanh toán bằng QR code ngay trong tin nhắn.
Tìm hiểu thêm
Bán tại cửa hàng
  • Tính tiền tự động, in và xuất hoá đơn chính xác.
  • Quản lý nhân viên, kho hàng, tình trạng vận đơn, lịch sử giao dịch từ xa bằng ứng dụng trên mobile.
  • Báo cáo doanh thu lãi lỗ theo từng ngày, quý...
Tìm hiểu thêm
Dùng thử miễn phí

Tối ưu vận hành, chuẩn hoá mọi dữ liệu kinh doanh

Quản lý sản phẩm

Quản lý sản phẩm

Quản lý sản phẩm trên tất cả các kênh theo tên, barcode, nhóm... Nắm bắt số lượng bán ra, tồn kho, giá nhập, lợi nhuận....

Quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng

Liên tục cập nhật các đơn hàng mới từ các kênh, xử lý và in ngay lập tức. Kiểm tra trạng thái các đơn hàng bằng bộ lọc thông minh.

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng

Nắm bắt tần suất mua hàng của khách, các luồng hành vi, những sản phẩm được tiêu thụ nhiều, so sánh theo từng khu vực.

Quản lý đối tác, nhà cung cấp

Quản lý đối tác, nhà cung cấp

Lịch sử nhập hàng, thanh toán, dư nợ đều được lưu trữ chi tiết trên Sapo Omni, có thể xuất ra file excel bất cứ lúc nào.

Quản lý cửa hàng từ xa

Quản lý cửa hàng từ xa

Theo dõi báo cáo kinh doanh, chất lượng nhân sự, tình hình đơn hàng... bằng ứng dụng Sapo trên điện thoại, máy tính bảng.

Quản lý chiến dịch bán hàng

Quản lý chiến dịch bán hàng

Quản lý hiệu quả chiến dịch bán hàng theo từng kênh, đánh giá hiệu suất sử dụng chi phí với hệ thống biểu đồ trực quan.

Quản trị tài chính, công nợ, dòng tiền từ A-Z

Mang lại giá trị toàn diện cho hơn 190.000 nhà bán hàng

Báo cáo tài chính

Báo cáo tài chính

Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ, lợi nhuận, khoản phát sinh, sổ quỹ,... kết quả căn cứ từ số liệu thực, đảm bảo sự chuẩn xác.

Báo cáo công nợ

Báo cáo công nợ

Quản lý sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra theo thời gian thực được cập nhật liên tục tại mỗi phiên,

Quản lý dòng tiền A-Z Quản lý dòng tiền A-Z
Dùng thử miễn phí

Quảng bá thương hiệu với chiến lược thu hút &
chăm sóc khách hàng dài hạn

Tiếp cận khách hàng

Tiếp cận khách hàng mới với nhiều tính năng đa dạng

Tiếp cận và kết nối thêm nhiều khách hàng trên tất cả kênh bán. Giữ chân khách với tính năng tích điểm đa nền tảng, thăng hạng thành viên,... đã được tích hợp sẵn.

Cập nhật và phân nhóm

Cập nhật và phân nhóm
khách hàng tự động

Khách hàng trên tất cả các kênh sẽ được tập trung tại hệ thống Omnichannel. Nhà bán hàng có thể phân loại theo nhóm có sẵn hoặc tạo các nhóm mới.

Chăm sóc khách hàng sau bán

Chăm sóc khách hàng sau bán
qua SMS, Zalo, Facebook

Tối đa giá trị vòng đời khách hàng bằng các kịch bản chăm sóc chuyên biệt, tạo dấu ấn thương hiệu, thu hút khách hàng cũ quay lại, gia tăng lợi nhuận cho nhà bán hàng.

Bất cứ khi nào bạn cần hỗ
trợ,
Sapo Omnichannel sẽ
có mặt ngay tức thì

Chuyên viên tư vấn

Chuyên viên tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận nơi, giải đáp tất cả các vấn đề trong suốt quá trình sử dụng Sapo Omnichannel.

Tổng đài 1800 6750

Tổng đài 1800 6750

Tổng đài 1800 6750 miễn phí sẽ hỗ trợ bạn tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 - 22h00.

Hệ thống Livechat

Hệ thống Livechat

Bạn chỉ cần nhắn tin đến hệ thống livechat trên website sapo.vn để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Tài liệu hướng dẫn

Tài liệu hướng dẫn

Sapo có sẵn cẩm nang hướng dẫn sử dụng dưới dạng tài liệu và video. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.

Xem chi tiết
Sapo Omnichannel

Bắt đầu dùng thử miễn phí 7 ngày

Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel

ic1Asset 1