Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Được ví như nàng công chúa tại Incheon – thành phố đông dân thứ 3 Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những nhà máy khổng lồ chuyên sản xuất mỹ phẩm cho các hãng nổi tiếng.
Tuy là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt những năm gần đây nhưng Black Rouge đã chinh phục thị trường nhờ chất lượng và sự sáng tạo mới lạ trong từng sản phẩm. Ngoài những dòng son gây bão trên thị trường thì hãng còn cho ra các dòng sản phẩm làm đẹp khác như: phấn mắt, highlighter, nhũ mắt,…
Đặc biệt vào năm 2018 với một cú hích với dòng son kem lì Black Rouge thực sự trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc và lan rộng ra các nước lân cận trong đó có Việt Nam. Chính vị sự ưa chuộng và chiếm được sự yêu thích nhất định trên dải đất hình chữ S, chi nhánh tại Việt Nam xuất hiện với sứ mệnh có thể mang sắc màu của Black Rouge phủ sắc khắp mọi tỉnh thành, trở thành dòng mỹ phẩm được mọi người ưa chuộng.
Với nhiều dòng sản phẩm trang điểm đặc biệt là các mẫu son đa dạng theo từng mùa cùng với giá cả vừa túi tiền, Black Rouge luôn chiếm được cảm tình cảm của giới trẻ nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Và để đáp ứng nhu cầu đó hệ thống website mua hàng trực tuyến cùng với sàn thương mại điện tử và kênh fanpage chính thức của hãng mỹ phẩm xứ sở kim chi đã ra đời, là nơi mà khách hàng có thể cập nhật các dòng sản phẩm mới, mua hàng chính hãng trực tiếp từ thương hiệu để tránh các trường hợp mua phải hàng nhái kém chất lượng.
Như những doanh nghiệp khác, Black Rouge đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý hoạt động kinh doanh khi mở rộng bán hàng. Thương hiệu Black Rouge đã chọn Sapo Omnichannel với mục đích tăng cường mạnh mẽ kênh bán hàng trực tuyến.
Ra đời là một phần mềm quản lý đa kênh hàng đầu, Sapo Omnichannel được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Với Sapo Omnichannel, Black Rouge có thể quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình trên nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác nhau, từ các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, cho đến các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Bằng cách sử dụng Sapo Omnichannel, Black Rouge có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Sapo Omnichannel cũng cung cấp các tính năng quản lý kho và xuất sỉ, bán lẻ đồ để Black Rouge có thể quản lý hàng tồn kho, đặt hàng và xuất hàng cho các đối tác của họ. Tất cả các dữ liệu đều được đồng bộ hóa và cập nhật trực tiếp vào nền tảng, giúp cho việc quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sapo Omnichannel đã cung cấp cho Black Rouge một website chuyên nghiệp, tùy chỉnh và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Website của Black Rouge được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm mà họ quan tâm và có thể thực hiện đặt hàng một cách nhanh chóng. Điều này giúp Black Rouge tăng doanh số bán hàng và mở rộng thị trường tiếp cận khách hàng mới.
Đặc biệt, Black Rouge rất hài lòng với tính năng hỗ trợ 24/7 của Sapo Omnichannel. Bất cứ khi nào gặp vấn đề, Black Rouge có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Sapo để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình. Tính năng này giúp cho Black Rouge có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kinh doanh của mình.
Mang tới giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiện đại, Sapo Omnichannel luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành giúp các doanh nghiệp tiến xa hơn trên con đường phát triển thương hiệu của mình.